Fast & Furious X

Fast & Furious X

Fast X (2023)
Status:
Full HD - Multi-Subtitles

Directors: Louis Leterrier
Actors: Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Jason Statham, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Ludacris, Nathalie Emmanuel, Charlize Theron, John Cena, Sung Kang, Helen Mirren, Brie Larson, Scott Eastwood, Jason Momoa, Alan Ritchson, Luis Da Silva Jr., Daniela Melchior, Leo Abelo Perry
Genres: Movies, Cinema Movies, Adventure, Crime,
Country: U.S,
Time: 2 hours 21 minutes
Release Year: 2023
Productors:
Dan Mazeau, Justin Lin, Gary Scott Thompson

5,743
6.3
6 / 2 Point
Movie Synopsis

Fast X là một bộ phim hành động mới nhất trong loạt phim Fast and Furious đã trở thành hiện tượng trong làng điện ảnh. Với việc phát hành bộ phim này, người hâm mộ không chỉ được thỏa mãn với những pha hành động đỉnh cao mà còn được chứng kiến những màn đua xe nghẹt thở không thể quên.

Với Fast X, đạo diễn đã mang đến cho khán giả một cuộc phiêu lưu hoành tráng và nghẹt thở trên màn ảnh. Những pha hành động đầy sức mạnh và kịch tính đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Các diễn viên đã thể hiện tài năng của mình qua những pha đánh nhau và đua xe đầy tốc độ. Đặc biệt, cảnh hỗn loạn và phá hủy là điểm đặc biệt của bộ phim này, tạo nên một cảm giác mãnh liệt cho người xem.

Không chỉ dừng lại ở những pha hành động, Fast X còn là một câu chuyện hấp dẫn với những tình tiết ly kỳ và gây cấn. Bộ phim khéo léo kết hợp giữa hành động và yếu tố tâm lý, tạo nên một sự đan xen hài hòa, đem đến sự thích thú cho khán giả.

Điểm nhấn của Fast X là những pha đua xe đầy cảm xúc và chân thật. Qua các cảnh quay, người xem được trải nghiệm những đường đua ngoạn mục và phần nào hiểu được niềm đam mê của các tay đua. Đồng thời, những pha nhảy dù từ trên cao xuống và trình diễn kỹ năng lái xe điêu luyện khiến bộ phim trở thành một trải nghiệm tuyệt vời.

Tóm lại, Fast X là một bộ phim hành động đáng xem, nơi bạn có thể thưởng thức những pha hành động mãn nhãn và những màn đua xe đỉnh cao. Với những tình tiết hấp dẫn và diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên, đây là một bộ phim không thể bỏ qua cho các fan của loạt phim Fast and Furious.

Relate Movies

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1 HD - Multi-Subtitles Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1 The Fast And The Furious 2001
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 2 HD - Multi-Subtitles Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 2 2 Fast 2 Furious 2003
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 4 HD - Multi-Subtitles Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 4 Fast & Furious 4 2009
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 5 HD - Multi-Subtitles Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 5 Fast Five 2011
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 3: Đường Đua Tokyo HD - Multi-Subtitles Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 3: Đường Đua Tokyo The Fast And The Furious: Tokyo Drift 2006
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 HD - Multi-Subtitles Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6 2013
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 Bản đẹp - Multi-Subtitles Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 7 Fast & Furious 7 2015
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 8 HD - Multi-Subtitles Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 8 Fast & Furious 8: The Fate Of The Furious 2017
Advertisement 1