Wicked Little Letters

Wicked Little Letters

Wicked Little Letters (2023)
Status:
Full HD - Multi-Subtitles

Directors: Thea Sharrock
Actors: Jessie Buckley, Olivia Colman, Timothy Spall, Gemma Jones, Malachi Kirby, Alisha Weir, Anjana Vasan, Hugh Skinner, Edward Judge, Michael O*Connor, Antony Somers, Paul Chahidi, Tim McMullan, Lolly Adefope, Eileen Atkins, Joanna Scanlan, Ian Drysdale, Jonny Sweet
Genres: Movies, Drama, Crime,
Country: U.S,
Time: 1 hours 40 minutes
Release Year: 2023
Productors:
Jonny Sweet

175
7
0 / 0 Point
Movie Synopsis

Wicked Little Letters là một tác phẩm điện ảnh đầy hấp dẫn, khám phá sâu vào những bí ẩn của một thị trấn nhỏ ở Anh. Với những bức thư độc ác chứa đựng những lời lẽ vô cùng châm biếm, bộ phim khiến cho khán giả không chỉ bị lôi cuốn bởi câu chuyện hấp dẫn mà còn bởi những tình huống vui nhộn không ngờ.

Edith Swan, một phụ nữ bảo thủ, cùng với những người dân khác của thị trấn bắt đầu nhận được những lá thư này, khiến cho cuộc sống hàng ngày của họ trở nên rối ren hơn bao giờ hết. Trong khi đó, hàng xóm của Edith, Rose Gooding, một phụ nữ người Ireland, lại bị buộc tội là người gửi những lá thư này, dù cô không hề có ý định gì như vậy.

Sự việc nhanh chóng trở thành một vụ án nổi tiếng trên khắp đất nước, và một phiên tòa được tổ chức để tìm ra sự thật đằng sau những lá thư ác ý này. Tuy nhiên, khi các phụ nữ trong thị trấn bắt đầu tự mình điều tra vụ án, họ phát hiện ra những manh mối không ngờ và bắt đầu nghi ngờ rằng Rose có thể không phải là thủ phạm.

Dẫn dắt bởi sự khéo léo của cảnh sát Gladys Moss, các phụ nữ trong thị trấn bắt đầu khám phá những bí mật ẩn sau những Wicked Little Letters này. Những câu chuyện và những mối quan hệ giữa các nhân vật sẽ được khám phá sâu hơn, từ đó hé lộ những sự thật gây sốc và làm thay đổi cuộc sống của mọi người trong thị trấn.

Với diễn xuất tuyệt vời và kịch bản đầy kịch tính, Wicked Little Letters hứa hẹn sẽ làm say đắm lòng người và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Được sản xuất với chất lượng cao và sự chăm sóc tỉ mỉ từ đội ngũ làm phim, bộ phim này chắc chắn sẽ là một trong những tác phẩm không thể bỏ lỡ trong năm nay.

Relate Movies

Kẻ Khát Máu HD - Multi-Subtitles Kẻ Khát Máu Wicked Blood 2014
Quỷ Ám Hôn Nhân HD - Multi-Subtitles Quỷ Ám Hôn Nhân Something Wicked 2014
Sứ Mệnh Tội Lỗi HD - Multi-Subtitles Sứ Mệnh Tội Lỗi Way of the Wicked 2014
Khu Phố Nguy Hiểm Tập 3 Vietsub - Multi-Subtitles Khu Phố Nguy Hiểm Wicked City 2015
Lời Nguyền Ác Ma HD - Multi-Subtitles Lời Nguyền Ác Ma The Wicked 2013
Những Bức Thư HD - Multi-Subtitles Những Bức Thư The Letters 2006
Bức Thư Từ Iwo Jima HD - Multi-Subtitles Bức Thư Từ Iwo Jima Letters From Iwo Jima 2006
Trò Chơi Xấu Xa Trailer - Multi-Subtitles Trò Chơi Xấu Xa Wicked Game 2022